Vì sao nên chọn sử dụng điều hòa multi S Daikin và những lợi ích khi sử dụng điều hòa multi S?

Nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dùng thương tăng cao vào mỗi thởi điểm nắng nóng.Trong đó,máy điều hòa Daikin luôn được ưu ái lựa chọn bởi chất lượng và những tính năng vượt trội.

Vì sao nên chọn sử dụng máy điều hòa multi S Daikin?

Là dòng sản phẩm mới ra mắt của Daikin trong năm 2018 với những cải tiến vượt trội dành cho căn hộ dân dụng,hộ gia đình chung cư,tòa nhà:

♦ Tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% nhờ vào máy nén thế hệ mới vì thế các phòng sẽ được làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với máy lạnh thông thường

♦ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30% nhờ vào chỉ số COP lên đến 4.58.Máy lạnh Multi S là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.

Tuổi thọ cao và đảm bảo tính thẩm mỹ 

Máy lạnh Multi S Daikin Inverter Gas R32 rất phù hợp lắp đặt cho những căn hộ,tòa nhà,biệt thự có nhiều phòng nhờ vào khả năng tối ưu diện tích lắp đặt dàn nóng.Máy sử dụng 1 dàn nóng duy nhất để kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau,giúp người dùng có thể tận dụng tối đa không gian như ban công, vách tường hay hẻm tường.không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát

Máy lạnh multi Daikin cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều kiểu dáng dàn lạnh,phù hợp với mọi không gian nội thất: dàn lạnh treo tường dàn lạnh giấu trần nối ống gió nhỏ gọn,dàn lạnh giấu trần nối ống gió áp suất tĩnh trung bình,dàn lạnh âm trần Cassette 4 huống thổi.Kết hợp với một dàn nóng duy nhất đặt bên ngoài giúp giảm bớt cản trở và đồ xộ khiến cho không gian bên ngoài thoáng hơn, nhưng vẫn không làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Thiết lập chế độ vận hành cho phòng ưu tiên

Chế độ ưu tiên sẽ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn.Sau khi chọn phòng ưu tiên, phòng này sẽ được máy nén vận hành ưu tiên công suất làm lạnh từ các phòng khác.Công suất của dàn lạnh của phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ phòng khác sang, do vậy công suất của các phòng không được ưu tiên sẽ giảm nhẹ. Sau 20 phút tất cả các dàn lạnh sẽ tự động trở về hoạt động ban đầu.

Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn

Cánh tản nhiệt của dàn nóng Multi S Daikin được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.

Tham khảo thêm  Tiết kiệm chi phí hiệu quả khi sử dụng máy lạnh multi S Daikin

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO CHUYÊN: Cung cấp máy lạnh multi Daikin chính hãng giá rẻ - Nhà thầu thiết kế - tư vấn lắp đặt hệ thống máy lạnh multi căn hộ,nhà ở,biệt thự,tòa nhà,văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.Đặc biệt tại các quận 2,quận 4,quận 7,quận 9,Tân Bình,Gò Vấp,...

​ Tư vấn lắp đặt & khảo sát công trình tận nơi miễn phí

Báo chi phí nhân công & vật tư lắp đặt trọn gói nhanh chóng - chính xác nhất

Đội ngũ kỹ sư lắp đặt máy lạnh lâu năm trách nhiệm,tận tâm,chu đáo

Bảo hành chính hãng 1 năm thân máy và 4 năm máy nén

Xin liên hệ Hotline: 0909 588 116 Ms Hiền (có Zalo)

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

P.Kinh Doanh : 028. 22 155 026 - 028.22 155 802

- Tư vấn, báo giá, bán hàng tốt nhất theo số lượng

WEBSITEwww.maylanhanhsao.com - www.thicongmaylanh.com

Các tin khác