Top 3 máy lạnh 1hp (ngựa) bán chạy nhất tháng 3/2021

Máy lạnh treo tường dần trở thành thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người tiêu dùng. Bởi đây là thiết bị dễ lắp đặt, giá tương đối rẻ và có nhiều kiểu dáng lựa chọn phù hợp với các gian phòng với thiết kế khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khác.

TOP 3 MÁY LẠNH TREO TƯỜNG 1HP BÁN CHY NH2021

Máy lạnh treo tường Daikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV 1HP Inverter Gas R32

Giá bán: 8.400.000đ (Đã bao gồm VAT 10%)

Dòng máy lạnh được sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần, giúp mang lại luồng không khí tươi mát cho toàn bộ căn phòng, cũng như tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Tiết kiệm điện năng dài hạn, đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Tinh lọc không khí mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe (Phin lọc Apatit Titan và Phin lọc Enzyme Blue, Phin lọc PM2.5). Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Máy lạnh treo tường Casper GC-09TL32 1HP Inverter Gas R32

Giá bán: 6.000.000đ (Đã bao gồm VAT 10%)

Nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan. Máy lạnh sở hữu thiết kế nguyên khối và thông minh tối giản cấu trúc để tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt. Ngoài ra với cánh quạt đảo gió hình vây giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Máy lạnh Casper được trang bị động cơ biến tần Inverter, cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ, cho phép máy làm lạnh hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện. Chế độ tiết kiệm điện Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh hiệu quả nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy. I-feel giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác. Tính năng tự làm sạch thông mình I-clean có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Máy lạnh treo tường Panasonic  CU/CS-U9TKH-8 1HP Inverter Gas R32 Cao cấp

Giá bán: 9.900.000đ (Đã bao gồm VAT 10%)

Màu sắc trang nhã, ánh ngọc trai. Đường viền ánh bạc toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Thiết kế AERO SLIM được thể hiện thông qua các đường nét thanh mảnh cùng những đường cong mềm mại tinh tế, lớp vỏ bên ngoài ánh ngọc trai sang trọng với đường viền ánh bạc giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của sản phẩm. AEROWINGS với cánh đảo gió kép.

Làm lạnh tản nhiệt SHOWER COOLING không gây cảm giác quá lạnh như cách làm lạnh thông thường, luồng gió lạnh hướng lên cao hơn và đi xa hơn giúp mát lạnh dễ chịu khắp nơi trong phòng. Lọc sạch không khí với tính năng cảm biến bụi. Làm lạnh cực nhanh với luồng khí lạnh thổi mạnh và tập trung.  Công nghệ tăng cường nhiệt (P-TECh) cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động. Điều này cho phép người dùng tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Giá bán trên đã gồm VAT 10%. Chưa bao gồm nhân công lắp đặt và vật tư lắp đặt. Mời quý khách tham khảo tại trang Web: https://maylanhanhsao.com/

Hotline (Zalo): 0909 588 116 Ms.Hiền HOẶC 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

Điện Lạnh Ánh Sao - Uy Tín - Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công, bảo dưỡng, sửa chữa

Đảm bảo thi công lắp đặt máy lạnh diễn ra an toàn và chất lượng

Các tin khác