Tham khảo các loại máy lạnh đang được ưa chuộng 2023

Tất cả sản phẩm Máy lạnh âm trần cassette được phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao đa số đều là loại máy lạnh 1 chiều lạnh. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng mới 100%. Giá canh tranh nhất. Cùng công ty chúng tôi tìm hiểu các loại máy lạnh âm trần phổ biến hiện nay.

Máy lạnh âm trần nhiều kiểu dáng, dải công suất đa dạng, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, LG, Casper, Mitsubishi, Funiki, Samsung, Toshiba, Midea, Nagakawa, Reetech, Gree, ...

Máy lạnh âm trần 4 hướng thổi, được thiết kế hình vuông đồng nhất với các cạnh được bo tròn tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã, toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu trong trần, chỉ có mặt nạ vuông phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian, dễ dàng lắp đặt tại trần nhà của các công trình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi mới được xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại được người dùng yêu thích nhờ vào thiết kế thân máy nhỏ gọn, thích hợp cho những không gian trần thấp lại được trang bị nhiều tính năng hiệu đại cùng thiết kế sang trọng. Mặc dù gọi là 1 hướng thổi nhưng vẫn đảm bảo chức năng các luồng gió 4 chiều: Trái/Phải/Lên/Xuống với luồng gió thổi xa đến 9m đảm bảo lưu lượng gió đồng đều.

Máy lạnh âm trần 360 độ, thiết kế tròn, công nghệ làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn, cực kỳ sang trọng. Cassette tròn 360 khuếch tán gió lạnh hình tròn và từ mọi hướng giúp khí lạnh được lan tỏa đều hơn giúp mọi góc cạnh của phòng không có sự chênh lệch nhiệt độ đáng kể, đảm bảo không có điểm khuất.

*Tham khảo giá bán và thông số kỹ thuật của từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran

Cung cấp máy lạnh dành cho dân dụng, từ nhà ở bình dân cho đến quán ăn, nhà hàng, công ty, ... cho đến nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, ... Khi có nhu cầu, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi số điện thoại: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc gọi trực tiếp số Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn chọn máy, khảo sát báo giá nhanh.

Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác