Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh – Điện Lạnh Ánh Sao

– Để tiết kiệm không gian, nhiều chủ đầu tư đã thiết kế và bố trí nhiều cục nóng máy lạnh trong không gian hẹp khiến hơi nóng không thoát đi được gây quá nhiệt cục bộ dàn nóng, máy lạnh phải làm việc trong điều kiện tải nhiệt cao, nhiệt độ cao dẫn đến tiêu tốn điện nhiều hơn và tuổi thọ máy nén sút giảm nhanh chóng. 

– Mỗi khi máy lạnh hoạt động sẽ tạo ra những luồng gió nóng làm ảnh hưởng tới không gian của ban công nhà bạn. Phụ kiện - Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh sẽ khắc phục những nhược điểm tồn tại, xử lý triệt để vấn đề trên, chuyển hướng hơi nóng theo hướng mình muốn. Chi phí thấp, hiệu quả đem lại rõ nét đã tạo lên trào lưu sử dụng dòng sản phẩm mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Một số ưu điểm của Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh

+ Đem lại ban công thoáng mát, sử dụng cho nhiều việc khác như: thư giãn ngắm cảnh, trồng cây, phơi đồ, nuôi thú cưng,...

+ Mặt nạ chuyển được 4 hướng (trên, dưới, trái, phải) hơi nóng đi theo hướng tùy theo lựa chọn của bạn. Giúp điều chỉnh hướng gió của dàn nóng thoát ra.

Sản phẩm vô cùng hiệu quả, không ảnh hướng đến hoạt động của máy lạnh điều hòa không khí.

+ Dễ dàng lắp đặt, có nhiều kích cỡ phù hợp với các loại dàn nóng khác nhau.

+ Sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Thái Lan với nguyên liệu chính là nhựa nguyên sinh không pha tạp có độ bền cao – chịu được mưa nắng – nhiệt nóng tỏa ra từ máy lạnh.

Liên hệ trực tiếp để mua hàng: 0909 588 116 Ms.Hiền

VPGD: (028) 22 155 026 (SĐT bàn) nhận giá tốt nhất ngay hôm nay

 
Các tin khác