Phân phối máy lạnh tủ đứng Daikin khắp các nơi giá rẻ

Tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận - Công Ty Ánh Sao là nhà phân phối cấp 1 - Đại lý chính thức của Daikin - Chuyên cung cấp & lắp đặt Máy lạnh tủ đứng Daikin chính hãng giá cạnh tranh nhất

Nhận bỏ sỉ số lượng lớn cho các công trình – dự án lớn với giá rẻ  Chúng tôi còn là nhà thầu nhận thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín, giá cả tốt cho các căn hộ chung cư, nhà ở, biệt thự, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn, ngân hàng, cửa hàng, siêu thị, quán ăn, trường học, công ty, ... kể cả máy lạnh có công suât lớn dành cho nganh công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho đông lạnh, ... Nếu bạn là chủ của những công trình dự án trên, cần cung cấp và thi công trọn gói máy lạnh, hãy nhanh tay gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi: 0909 588 116 Ms.Hiền để được tư vấn và báo giá cụ thể, chi tiết cho từng công trình nhé.

Máy lạnh tủ đứng Daikin - Công nghệ Nhật Bản hiện đại

Bao gồm: Máy lạnh tủ đứng đặt sàn dòng tiêu chuẩn và dòng inverter tiết kiệm điện - Máy lạnh tủ đứng công nghiệp thổi trực tiếp và Máy lạnh tủ đứng công nghiệp nối ống gió. Với kiểu dáng và nguồn điện, công suất đa dạng cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nơi ở và nơi làm việc để lắp đặt.

Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng mưa, bụi bẩn.

THAM KHẢO MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ THI CÔNG MÁY LẠNH CỦA CÔNG TY ÁNH SAO

Các tin khác