Nhận thầu lắp đặt máy lạnh Multi Mitsubishi - Uy tín nhanh chóng giá rẻ canh tranh chuyên nghiệp

Điều hòa multi là hệ thống điều hòa đang được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay, với thiết kế thông minh,sử dụng cho căn hộ có nhiều gian phòng như chung cư,khách sạn,văn phòng làm việc,…nếu bạn đang có nhu càu tìm mua điều hòa multi thì cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiều về dòng điều hòa này.

 

 

Cấu tạo máy bao gồm chỉ một dàn nóng có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh so với dàn nóng phải đi đôi với dàn lạnh riêng biệt của máy lạnh thông thường vì vậy chúng rất phù hợp với các ngôi nhà có thiết kế dạng nhiều phòng.

Đảm bảo hiệu suất làm lạnh cho toàn bộ không gian trong nhà.Không khí lạnh được bao phủ toàn bộ. các dàn lạnh hoạt động hoàn toàn độc lập,mỗi gian phòng có thể thoải mái tùy chỉnh chế độ và nhiệt độ tùy ý.

Và chỉ sử dụng một dàn nóng nên sẽ tiết kiệm được chi phí tiền điện vượt trội.Tính năng thông minh cho phép người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt cho những gian phòng tập trung đông người như phòng khách hay phỏng bếp.Khi đó máy nén sẽ ưu tiên công suất làm lạnh vào những gian phòng này hơn

Điều hòa Multi linh hoạt trong quá trình lắp đặt và khả năng kết nối đa dạng với các loại dàn lạnh khác nhau. Để tiết kiệm chi phí ban đầu, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh treo tường rồi sau đó có điều kiện thì vẫn có thể đổi sang các loại dàn lạnh khác như âm trần cassette , giấu trần nối ống gió , áp trần không phải thay đổi hệ thống dàn nóng bên ngoài phức tạp (chi phí dàn lạnh thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

Cơ điện lạnh ÁNH SAO - Nhận thầu các công trình lớn nhỏ - tư vấn thi công lắp đặt chuyên nghiệp máy lạnh Multi Mitsubishi tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.Giao hàng miễn phí nội thành ,lắp đặt nhanh chóng,tính thẩm mỹ cao,sang trọng với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm kinh nghiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách

 

 

Ngoài ra,chúng tôi còn chuyên thi công ống đồng , gia công ống gió , đi dây điện âm tường và bảo trì - vệ sinh sửa chữa định kỳ máy lạnh cho mọi công trình dân dụng và công nghiệp với mức chi phí tốt nhất,cạnh tranh chuyên nghiệp.

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Liên hệ đặt hàng - mua hàng - báo giá trọn gói: 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802 - 0909 588 116 Hiền

Liện hệ khảo sát lắp đặt : 0909 400 608 Việt

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Truy cập website: maylanhanhsao.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác