Nhà thầu chuyên cung cấp và tư vấn thiết kế lắp đặt điều hòa Multi cho căn hộ chung cư,khách sạn,...

Điều hòa ÁNH SAO Chuyên cung cấp - Tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp điều hòa hệ Multi với mức giá tốt nhất HCM và các tỉnh lân cận.

Vì sao khi được hỏi về hệ thống điều hòa cho những khu chung cư,tòa nhà lớn,khu trung tâm thì các chuyên gia thường tư vấn nên lắp đặt điều hòa Multi.Vậy điều hòa Multi có những ưu và nhược điểm gì so với điều hòa dân dụng.

Về Ưu điểm:

Máy lạnh Multi là một thiết kế cải tiến của máy lạnh dân dụng khi 1 dàn nóng có thể kết nối đến nhiều dàn lạnh,và các dàn lạnh có thể hoạt động độc lập với nhau (Nghĩa là người sử dụng có thể thoải mái tùy chỉnh các chế độ của dàn lạnh ỗ mỗi phòng riêng biệt và tắt các dàn lạnh không sử dụng đến)

Dàn nóng của điều hòa Multi dĩ nhiên công suất làm lạnh sẽ lớn hơn và một điều đặc biệt nữa là nó có khả năng hoạt động lên đến 150% công suất.Điều này cho phép người dùng không cần bỏ nhiều chi phí cho những dàn nóng công suất lớn hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Khả năng kết nối đa dạng với các loại dàn lạnh khác nhau.Như dàn lạnh treo tường nếu bạn có nhu cầu đơn giản,dàn lạnh âm trần cassette hoặc dàn lạnh giầu trần nếu bạn yêu thích tính thẫm mỹ,sang trọng.

Bên cạnh đó cũng có những nhược điểm:

Máy lạnh multi là con lai giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh dân dụng nên trong quá trình lắp đặt,đi dây ống đồng,ống nước và ống gió và nhất là khi bảo trì cần có những người thợ phải cứng tay nghề.

Nhưng qúy khách hoàn toàn yên tâm.Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành điện lạnh đã trải qua rất nhiều công trình lớn nhỏ,chúng tôi sẽ đưa đến cho quý khách dịch vụ hoàn hảo,chu đáo nhất với mức chi phí vô cùng bình dân.

Tư vấn kỹ thuật + khảo sát gọi ngay: 0909 400 608 Việt

Tư vấn sản phẩm + báo giá tron gói công trình: 0909 588 116 Hiền

Truy cập website : maylanhanhsao.com

Email cho chúng tôi tại: maylanhanhsao@gmail.com

 

Tham khảo máy lạnh Multi của hãng Daikin (luôn có sẵn hàng)

 

Tham khảo máy lạnh Multi của hãng Mitsubishi Heavy

 

 

 

 

 

 

 

 
Các tin khác