Nhà phân phối máy lạnh Daikin uy tín - giá rẻ tại miền nam

MÁY LẠNH DAIKIN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHT LƯỢNG CUỘC SNG HOÀN HẢO

Daikin là công ty sản xuất máy lạnh uy tín số 1 Nhật Bản sản xuất máy lạnh Inverter tiết kiệm năng lượng, chế độ máy lạnh phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất lượng máy lạnh Daikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời gian sử dụng, máy lạnh được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển.

Máy chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và dàn lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp với mọi không gian như văn nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, trường học, bệnh viện, công ty, cửa hàng, siêu thị, quán ăn, hội trường, cho đến các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, các khu công nghiệp,... Nhờ ứng dụng công nghệ máy lạnh Inverter nên máy lạnh Daikin được ứng dụng rộng rãi vì khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng nên khi đưa dòng máy lạnh này ra thị trường đã tạo được niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, Daikin còn có chế độ máy lạnh vượt trội so với các hãng khác là bảo hành 1 năm, hãng máy lạnh Daikin còn bảo hành máy lạnh 4 năm cho hệ thống nén khí.

THAM KHẢO HÌNH ẢNH THỰC T ÁNH SAO LP ĐẶT CÁC LOẠI MÁY LẠNH DAIKIN TI CÔNG TRÌNH

Máy lạnh treo tường Daikin

Máy lạnh âm trần cassette Daikin

Máy lạnh áp trần Daikin

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin

Máy lạnh tủ đứng Daikin

Máy lạnh công nghiệp Daikin

Hệ thống máy lạnh Multi Daikin - 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng uy tín và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho môi trường sống. Với mạng lưới phân phối sản phẩm toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam, chắc chắn bạn có thể dể dàng mua sản phẩm máy lạnh Daikin ở bất kỳ nơi nào bạn đang sinh sống.

Nhân viên tư vấn am hiểu, hiểu biết nhiều, nhiệt tình sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật, thợ điện lạnh lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo tối đa tính năng và độ bền của sản phẩm. Đừng ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi số Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO RT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ  KHÁCH !

Các tin khác