Nhà phân phối máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ tại TP. HCM

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH DAIKIN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI KHU VỰC TP. HCM

Máy Lạnh Âm Trần Cassette Daikin có gì nổi bật?

Dòng máy được thiết kế theo dạng kiểu vuôngmang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản. Tiết kiệm không gian diện tích bởi thiết kế treo chìm vào trần nhà, với mặt nạ vuông áp sát với trần, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong  nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Có khả năng hút mùi, khủ ẩm, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng máy lạnh này so với các dòng máy lạnh khác là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

– Công nghệ hiện đại, máy lạnh mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng ,... Có khả năng làm lạnh nhanh với thiết kế 4 hướng gió thổi.

– Hoạt động rất êm ái, có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

– Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.

– Dòng máy có công suất lớn, phù hợp với các căn phòng lớn như phòng khách, văn phòng, đại sảnh khách sạn - ngân hàng, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, siêu thị, ...

Máy lạnh âm trần Daikin - Dòng máy hiện đang được rất nhiều chủ thầu, nhà đầu tư lựa chọn lắp đặt, không nhng vì mu mã đp mà còn tiết kim được khá nhiu din tích.

 Chi tiết sản phẩm xem tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Hệ thống đại lý: Điện Lạnh Ánh Sao - www.maylanhanhsao.com

Liên hệ Hotline và Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, khảo sát thực tế: 0909 400 608 Mr.Việt

Đảm bảo thi công lắp đặt máy lạnh diễn ra an toàn và nhanh chóng

Các tin khác