Máy lạnh tủ đứng FVRN – Máy lạnh Daikin chính hãng giá rẻ

Giới thiệu: MÁY LẠNH  TỦ ĐỨNG DAIKIN - THẬT MÁT MẺ VÀ DỄ CHỊU

Sản phẩm chính hãng - Giao hàng và Lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp - Giá rẻ tại TP. HCM

Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 gặp Ms.Hiền (Có Zalo) để được tư vấn tận tình

Điện Lạnh Ánh Sao - Đơn vị chuyên phân phối và thầu lắp đặt máy lạnh cho các công trình từ nhỏ đến lớn, từ các hộ gia đình đến dự án thương mại. Đặc biệt giá cực ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn. Cúng tham khảo trang web: maylanhanhsao.com/ để biết thêm chi tiết

Máy lạnh tủ đứng Daikin phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.

Thiết kế dạng cây, là chiếc tủ dạng đứng có khả năng làm mát tuyệt vời, thiết kế của nó hoàn toàn phù hợp với con mắt thẩm mỹ của người Việt Nam. Chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Đó sẽ là một món đồ trang trí đầy tiềm năng cho không gian của bạn. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN thiết kế đặt sàn dễ lắp đặt và bảo dưỡng, vận hành êm ái. Dòng máy lạnh tủ đứng FVRN có thiết kế trang nhã, sang trọng. Tiết kiệm không gian với phong cách và tính năng ưu việt mang lại cho người sử dụng một sản phẩm tốt hơn bao giờ hết. 

– Thiết kế thanh mảnh, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi

– Hiển thị mã lỗi bằng cách nhấp nháy tại bảng điều khiển nhiệt độ trên thân máy

– Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng.

– Luồng gió cực mạnh có thể thổi xa đến 25m

– Chế độ làm lạnh  nhanh Turbo

– Vận hành êm ái

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

**Tham khảo giá bán đã có VAT tại đây (Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt): https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

Các tin khác