Máy lạnh tủ đứng Daikin – Phân phối máy lạnh Daikin giá sỉ

Máy lạnh tủ đứng Daikin (1 chiều lạnh) được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, được sản xuất theo công nghệ của Daikin nhật Bản. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn.

Máy lạnh tủ đứng Daikin đa dạng công suất lạnh từ 2HP (ngựa) đến 6HP (ngựa). Luồng gió thổi xa đến 25m rất thích hợp lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng, phòng khách, văn phòng, hội trường, phòng trưng bày, thánh đường, đại sảnh khách sạn - ngân hàng, ....

Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều, hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định. Thích hợp cho những nơi có không gian rộng rãi, nơi đông người.

Mọi chi tiết vui lòng tham khảo trực tiếp tại link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

Điện Lạnh Ánh Sao - Chuyên phân phối và lắp đặt Máy lạnh Daikin nhập khẩu chính hãng mới 100% với giá tốt nhất, cạnh tranh nhất tại TP. HCM

⦁ Liên hệ: (028) 22 155 026 hoặc 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) để đước tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất

⦁ Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ để cập nhật mọi sản phẩm, giá cả và công trình thi công thực tế luôn được cập nhật mỗi ngày.

Các tin khác