Máy lạnh tủ đứng Daikin – Máy lạnh công nghiệp – Hàng nhập khẩu

Máy lạnh tủ đứng dành cho công nghiệp Daikin - Dòng máy lạnh có công suất lớn, thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng lớn đông người và nhiều máy móc hoạt động, lưu lượng gió mát đồng đều như: nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, phòng thí nghiệm, kho đông lạnh, khu chế xuất,... được sản xuất theo công nghệ của Daikin Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển công nghệ điều hòa không khí. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ ổn định.

*Tham khảo từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin&page=2

Máy lạnh lạnh tủ đứng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn.

**Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin có 2 loại: Máy lạnh tủ đứng thổi trực tiếp và Máy lạnh tủ đứng nối ống gió.

Dòng máy chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi nhiều máy móc, đông người như nhà sản xuất. Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió thổi ra môi trường mạnh hơn so với các loại máy lạnh khác.

Các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.

Liên hệ mua hàng và lắp đặt máy lạnh tại Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao  maylanhanhsao.com/

Tổng đài: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc Hotline/Zalo: 0909 588 116  tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói nhanh & chi tiết nhất

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác