Máy lạnh tủ đứng Daikin chính hãng - Lắp đặt máy lạnh giá rẻ tận nơi

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN được thiết kế với kiể dáng sang trọng. Dàn lạnh được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Dàn nóng được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng nóng, bụi bẩn. Dạng tủ đứng đặt sàn thích lớp lắp đặt cho hội trường, nhà hàng tiệc cưới, phòng khách, quán ăn, ...

Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường như tủ quần áo, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa. Máy lạnh tủ đứng Daikin luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất và luôn bị CHÁY HÀNG do sản xuất ra không kịp với nhu cầu người mua, đó là vì chất lượng quá tuyệt vời của các loại máy lạnh này.

Máy lạnh tủ đứng Daikin dòng tiêu chuẩn (Model FVRN, Gas R410)

Máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter Tiết kiệm điện (Model FVA, Gas R32)

Máy lạnh tủ đứng Daikin là loại máy lạnh được lắp đặt dễ dàng và dễ bảo trì nhất trong tất cả các dòng máy lạnh. Một phần vì máy là loại đặt sàn thổi trực tiếp, mặt khác là không cần phải dùng đường ống và các vật tư phụ khác nhiều, chính vì thế mà có thể giảm phần chi phí lắp đặt xuống một chút.

Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định. Lưu lượng gió thổi ra môi trường mạnh hơn so với các loại máy lạnh khác.

Xem chi tiết tại đường link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

Liên hệ tư vấn, báo giá: (028) 22 155 026 - 0909 588 116  (Có Zalo) Ms.Hiền

Khảo sát, thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác