Máy lạnh treo tường Panasonic CS-XPU9XKH-8 (1Hp) Inverter

Máy lạnh treo tường Panasonic - Top 1 trên thị trường được bán chạy nhiều nhất năm 2022, dù giá thành khá cao nhưng chất lượng và độ bền thì khỏi phải bàn. Đây là dòng máy lạnh đang được người dùng tin dùng nhất hiện nay, từ thiết kế, mẫu mã đẹp, sang trọng hiện đại cho đến tính năng, công nghệ vượt trội, rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Điển hình là dòng sản phẩm Máy lạnh treo tường Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có công suất 9.000Btu/h (1.0Hp) 1 chiều lạnh, Inverter tiết kiệm điện năng, sử dụng môi chất lạnh mới Gas R32 thân thiện với môi trường. Hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam đều được lắp ráp và sản xuất trực tiếp ở Malaysia hay Thái Lan.

**Giá bán lẻ (Đã có VAT): 9.700.000đ - Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt

Máy lạnh sở hữu nhiều tính năng như Công nghệ Inverter tiết kiệm điện; Làm lạnh nhanh Powerful; chế độ ECO tích hợp Điều Khiển Trí Tuệ Nhân Tạo (A.I); Dàn tản nhiệt xanh; Công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic:

+ Công nghệ nanoeTM X ức chế hiệu quả 5 tác nhân (vi khuẩn và vi rút, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại) gây ô nhiễm, khử mùi và giữ ẩm.

+ Công nghệ nanoe-G giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, mang chúng trở lại bộ lọc để mang lại một không gian sống trong lành và tươi mới.

Panasonic là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước, bởi vậy người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với công ty chúng tôi - Điện Lạnh Ánh Sao - Cam kết cung cấp mặt hàng đến tay khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng 100% mới nguyên đai nguyên kiện. Lắp đặt tận nơi, nhanh chóng, đảm bảo đúng quy trình và an toàn khi sử dụng.

Gọi trực tiếp Hotline để được tư vấn chi tiết và chính xác: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc 0909 588 116 (Có Zalo)

Khảo sát thực tế + Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác