Máy lạnh treo tường Dairry – Nhập khẩu Indonesia

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIRRY  PHÂN PHI VÀ LP ĐẶT BỞI ĐIỆN LNH ÁNH SAO

** Dairry là một trong những thương hiệu máy lạnh uy tín tại Hàn Quốc

– Máy lạnh treo tường Dairry được sản xuất trực tiếp tại Indonesia trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất, được thiết kế với màu trắng chủ đạo sẽ mang đến cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, hiện đại và tinh tế.

– Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, nhiệt độ luôn được duy trì ổn định, tăng tuổi thọ của máy, vận hành êm ái giúp đem lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đem đến cảm giác mát lạnh, thoải mái cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn khởi động máy. Luồng gió thổi xa phân phối đều giúp làm lạnh sâu, làm lạnh mọi ngóc ngách trong phòng. Ngoài ra, quá trình hoạt động của máy vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn, giúp cho người dùng luôn cảm thấy thư giãn, dễ chịu.

– Tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

– Trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi, có tác dụng lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh cho người dùng.

Tham khảo thêm về sản phẩm và giá bán: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/may-lanh-treo-tuong-dairry

Liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) để được tư vấn nhiệt tình, báo giá chính xác, tốt nhất. Khảo sát, thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Email báo giá nhanh theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com 

Các tin khác