Máy lạnh treo tường Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV - 1HP

Máy lạnh treo tường Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV - Một chiều lạnh - Công suất lạnh 9000Btu/h (1HP) - Sử dụng môi chất lạnh mới Gas R32 thân thiện với môi trường. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm vượt trội. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Giá bán lẻ (Đã có VAT): 10.200.000đ (Chưa bao gồm nhân công, vật tư lắp đặt)

Thiết kế Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Thanh lọc không khí Phin Lọc Apatit Titan mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Phin lọc PM 2.5 loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ. Tính năng chống ẩm mốc với Mould proof ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Từ đó, tăng độ bền của máy, không lo giảm tuổi thọ.

Khi chọn chế độ "Hoạt động êm", âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: (028) 22 155 026 Ms.Hiền để nhận giá tốt và chính xác nhất. Đặc biệt giá cực ưu đãi cho đơn hàng có số lượng lớn. Đơn vị uy tín tại miền nam chuyên phân phối máy lạnh sỉ lẻ toàn quốc, lắp đặt máy lạnh cho các công trình lớn nhỏ tại miền nam và các tỉnh lân cận.

Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác