Máy lạnh treo tường Daikin chính hãng - Phân phối giá sỉ

Điện Lạnh Ánh Sao cam kết cung cấp hàng chính hãng mới 100%, chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành tốt nhất. Cần mua máy hoặc có nhu cầu tư vấn chọn máy lạnh, vui lòng liên hệ Tổng đài công ty: (028) 22 155 026 HOẶC Hotline: 0909 588 116 gặp Ms.Hiền (Có Zalo) tư vấn chi tiết và chính xác + báo giá sát nhất, nhanh nhất + thi công lắp đặt máy lạnh + khảo sát công trình miễn phí.

PHÂN PHỐI MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN GIÁ SỈ TỐT NHẤT

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP  GIÁ RẺ  THẨM MỸ

Máy lạnh treo tường Daikin  Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Đây là dòng máy lạnh bán chạy nhất trong nhiều năm qua bởi giá thành rẻ nhất trong các loại máy lạnh, tính năng ưu việt, tiết kiệm điện năng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, bảo trì và di dời.

Máy lạnh treo tường là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Và DAIKIN là nằm trong số các loại máy điều hòa hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Máy lạnh treo tường Daikin có hình dáng đơn giản nhưng tinh tế, rất thân thiện với người dùng.

Đặc biệt hơn là ở năm 2022, Daikin cho ra mắt thêm dòng model Máy lạnh treo tường mới: FTKB, FTKY. Cùng Ánh Sao tham khảo từng model có tãi đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin

⦁ Gửi mọi thông tin cần báo giá qua email: maylanhanhsao@gmail.com

⦁ Website tham khảo các sản phẩm tại Web: maylanhanhsao.com/

Các tin khác