Máy lạnh treo tường Casper – Nhập khẩu chính hãng Thái Lan

Máy lạnh treo tường Casper kiểu dáng đẹp, bắt mắt - Thương hiệu máy lạnh chất lượng tốt với mức giá bình dân đến từ Thái Lan, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng bởi mẫu mã đẹp mắt và tính năng nổi trội.

Nhìn chung Máy lạnh treo tường Casper đều đáp ứng được những yêu cầu cơ bản mặc dù sản phẩm không có quá nhiều nổi bật về tính năng như những dòng máy lạnh tốt nhất hiện nay nhưng với giá thành mức tầm trung dao động từ 4.900.000đ đến 15.700.000đ, giá rẻ hơn so với những hãng khác, là một lựa chọn tốt cho những gia đình có kinh tế không quá khá giả.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-casper

Đặc biệt hơn nữa, dòng sản phẩm Máy lạnh treo tường Casper có nhiều chính sách hậu mãi cùng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Lỗi 1 đổi 1 sản phẩm trong 2 năm đầu sử dụng, điều mà chưa từng sản phẩm nào có tại thị trường Việt hiện nay.

PHÂN PHỐI MÁY LẠNH CASPER CHÍNH HÃNG MỚI 100% - DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

⦁ Tổng đài tư vấn, báo giá nhanh: (028) 22 155 026 gặp Hiền

⦁ Hotline/Zalo tư vấn về sản phẩm chi tiết, báo giá trực tiếp: 0909 588 116 Ms.Hiền

⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

⦁ Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác