Máy lạnh treo tường Casper chính hãng - Máy lạnh Thái Lan

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KỸ THUẬT - TƯ VẤN - BÁO GIÁ NHANH

Mua hàng: 0909 588 116

Kỹ thuật: 0909 400 608

Máy lạnh - Điều hòa dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, không gian sinh hoạt và làm việc. Đặc biệt là với thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè. Nếu như chiếu  quạt máy không thể xua tan đi cái nóng bức của mùa hè thì Máy lạnh chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất ở thời điểm này.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CASPER

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2020

Máy lạnh treo tường Casper đến từ Thái Lan chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016

Máy lạnh Casper sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường vắt góc mềm mại, mặt trước được thiết kế cong hẳn ra với logo thương hiệu khá bắt mắt. Mắt điện tử của máy lạnh cũng được bố trí ở giữa giúp tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế mở của chúng cũng cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía phải/trái dàn lạnh vô cùng tiện lợi. Từng sản phẩm của Casper được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

– Các sản phẩm máy lạnh của Casper, bạn có thể lắp ở bất cứ không gian nào từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.

– Các sản phẩm máy lạnh Casper được trang bị công suất làm lạnh đa dạng từ 1.0HP , 1.5HP , 2.0HP , 2.5HP

– Bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu gia đình ít người bạn có thể chọn dòng máy lạnh 1.0HP, 1.5HP còn nếu nhiều người hơn công suất 2.0HP, 2.5HP sẽ thích hợp hơn cả.

– Ngoài ra, các mẫu máy lạnh Casper có cơ chế làm làm lạnh hiệu quả nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy.

 

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco

Máy lạnh Casper được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco. Với chế độ này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá, bên cạnh đó chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

Cảm biến thông minh I-Feel

Với tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh đến vị trí đặt remote. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, máy lạnh còn có tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Máy bền bỉ, độ bền cao

Nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng và có công nghệ tự làm sạch nên dòng máy lạnh Casper có độ bền khá cao.

Với tính năng tự động làm sạch I-clean, máy lạnh Casper có khả năng tự làm sạch thông mình có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Tấm lọc mật độ cao, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy lạnh Casper được trang bị tấm lọc mật độ cao, hệ thống lưới lọc đa chiều, kết hợp với cơ chế chống nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn, giúp chức năng lọc tối ưu, loại bỏ các tác nhân có trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe, bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình an toàn.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, cùng những công nghệ làm lạnh hiện đại, bảo vệ sức khỏe gia đình, dòng sản phẩm máy lạnh Casper còn đi kèm với những tính năng đa dạng, giúp tối ưu hóa cuộc sống người dùng như:

Bật tắt máy lạnh tiện lợi với chức năng hẹn giờ.

Giữ căn phòng luôn khô thoáng với chức năng hút ẩm.

Khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng với cánh quạt đảo gió hình vây.

Tự động báo lỗi khi xảy ra sự cố.

Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với chế độ ngủ đêm.

Xem thêm: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-casper

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (hoặc Zalo) của chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo.

Các tin khác