Máy lạnh Panasonic nhập khẩu – Chính hãng Mới 100% - Giá rẻ

MÁY LẠNH PANASONIC CHÍNH HÃNG

Máy lạnh Panasonic hiện tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với phương châm tạo làn gió mát lạnh và trong lành như không khí tự nhiên. Được người dùng Việt ưa chuộng sử dụng nhiều năm qua cho phòng ngủ gia đình với đặt tính giữ không khí lạnh thật tự nhiên giúp cho các bạn có giấc ngủ ngon, không gây cảm giác khô họng ngay cả với một số người dị ứng với máy lạnh.

Công nghệ Inverter Tiết kiệm điện: Máy lạnh Panasonic luôn tiên phong trong công nghệ Inverter nhằm nâng cao công suất máy nén giúp quá trình vận hành có thể tiết kiệm từ 40-60% lượng điện tiêu thụ so với máy lạnh thông thường, đồng thời giảm tối đa tiếng ồn phát ra khi vận hành.

Công nghệ P-Tech : Máy lạnh Panasonic tích hợp công nghệ P-Tech giúp làm lạnh nhanh hơn máy lạnh thông thường (không inverter) 35% qua việc tối ưu quá trình vận hành máy nén công suất cao.

Công nghệ cánh đảo gió Aerowings: Dòng máy lạnh Panasonic tích hợp cánh đảo gió thông minh giúp khi khởi động gió được đẩy mạnh ra xa nhằm tăng cường khả năng làm lạnh bầu không khí nhanh chóng.

Công nghệ Shower Cooling: Với truyền thống tinh tế của người Nhật sản phẩm máy lạnh Panasonic luôn chú trọng đến từng chi tiết vận hành, sau công nghệ Aerowings là công nghệ Shower Cooling sẽ hướng cánh quạt lên trên và điều chỉnh hướng gió bằng cánh đảo gió khi không khí trong phòng đã đạt đến nhiệt độ lạnh cài đặt. Công nghệ Shower Cooling nhằm điều chỉnh gió không thổi trực tiếp vào người sử dụng nhằm mang đến cảm giác thư giãn, mát lạnh tự nhiên nhất cho bạn.

Công nghệ cảm biến Econavi thông minh: Máy lạnh Panasonic tích hợp cảm biến Econavi nhằm phát hiện luồng nhiệt do con người, cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, để điều chỉnh độ lạnh nhằm đạt được hiệu suất lạnh tối ưu và tiết kiệm có thể đến 65% so với máy lạnh thông thường.

Tháng 4 năm 2017 Panasonic giới thiệu thế hệ máy lạnh Panasonic công nghệ mới với 02 dòng SKY và AERO series lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mang không khí mát lạnh dễ chịu như sự mát lạnh từ không khí hang động thiên nhiên.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt nhanh Radiant Cooling: Máy lạnh Panasonic tích hợp công nghệ Radiant Cooling và cánh đảo gió phía trên thân máy  cho các model Skye sản suất năm 2017 giúp hơi lạnh đồng điều bao phủ khắp phòng một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện, đồng thời không thổi trực tiếp vào người dùng, tạo luồng không khí mát lạnh tự nhiên và phù hợp tối đa cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình bạn.

Công nghệ Nanoe-G : Các dòng máy lạnh Panasonic 2017 áp dụng công nghệ lọc khuẩn và mùi hôi tiên tiến, nhằm mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, khỏe mạnh với áp dụng công nghệ nano-G cho tấc cả các dòng máy lạnh Panasonic sản xuất 2017. Công nghệ nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn trong không khí và vô hiệu hóa tới 99% các phần tử độc hại bám dính trên các đồ vật hay tại màng lọc. Ngay cả các phần tử siêu nhỏ như PM 2.5 cũng có thể được loại bỏ tới 99% nhờ công nghệ lọc khí nanoe-G.

Hiện Điện Lạnh Ánh Sao có phân phối các sản phẩm máy lạnh Panasonic như: Máy lạnh treo tường  Máy lạnh âm trần cassette  Máy lạnh áp trần  Máy lạnh tủ đứng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0909 588 116 MS.HIỀN (Có Zalo)

Các tin khác