Máy lạnh Multi Daikin-Lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có nhiều gian phòng với ban công hạn chế

Điều hòa Multi được thiết kế cải tiến vượt trội hơn so với điều hòa thông thường khi với cấu trúc 1 dàn nóng có thể kết nối đến nhiều dàn lạnh khác nhau,vì thế rất phù hợp lắp đặt tại các căn hộ có nhiều gian phòng khác nhau.
 
 
 
Hiệu suất làm lạnh đảm bảo cho tất cả các phòng
Các dàn lạnh của máy lạnh multi tuy chung một dàn nóng nhưng co thể hoạt động độc lập,không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của bản thân ở mỗi phòng khác nhau
 
Tiết kiệm điện năng hơn
Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh,và sâu hơn.
Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.
 
Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ
Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn "nhẹ" đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.
 
Tiết kiệm chi phí hơn
Vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt...
 

Máy lạnh ÁNH SAO hiện tại đang phân phối chính hãng máy lạnh Multi Daikin (luôn có sẵn hàng trong kho phục vụ quý khách).Nếu có nhu cầu mua hàng - Tư vấn thi công lắp đặt với mức chi phí tốt nhất,quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Tư vấn sản phẩm - báo giá trọn gói công trình: 0909 588 116 Hiền

Hỗ trợ kỹ thuật - khảo sát thiết kế: 0909 400 608 Việt

 Tel : 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

WEBSITE: maylanhanhsao.com

 

 

 
 
Các tin khác