Máy lạnh Multi Daikin – Giá bán tốt nhất tại TP. HCM

Liên hệ khảo sát thực tế + tư vấn thiết kế, lựa chọn máy lạnh và vị trí lắp phù hợp: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc 0909 588 116 (Có Zalo)

Điện Lạnh Ánh Sao  Nhà phân phối chính thức của Daikin  Nhập hàng trực tiếp tại kho  Không qua trung gian có giá sát nhất, sản phẩm đảm bảo đến tay khách hàng chất lượng, dịch vụ lắp đặt tốt nhất, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, phối hợp với các chủ đầu tư/nhà thầu trong quá trình lắp đặt, đảm bảo độ an toàn và chất lượng tuyệt đối.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt  Truy cập Website: maylanhanhsao.com/

Máy lạnh Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 5 phòng. Vô số lợi ích được cung cấp bởi hệ thống Multi được tăng cường bởi bộ điều khiển Inverter DC của Daikin và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32.

Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng, dù vậy, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Luôn tiết kiệm năng lượng, Sử dụng Gas R32: Không phá hủy tầng ôzôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, và tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Dàn lạnh treo tường mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Dàn lạnh âm trần cassette với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, máy cassette được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.

Dàn lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế một cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian của bất kỷ ngôi nhà nào.

**Có thể kếp hợp nhiều dàn lạnh với kiểu  dáng giống hoặc khác nhau.

Với công nghệ biến tần tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí Multi R32 của Daikin có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên đến 144%. Vì vậy công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Dàn nóng nhỏ gọn, Daikin đã thiết kế đặc biệt tất cả các dàn nóng có chiều cao dưới 1.000 mm. Dàn nóng có công suất 10,0kW chỉ có 900 mm chiều cao và có thể kết nối đến 5 đơn vị trong nhà.

Chỉ với một dàn nóng, sẽ tránh được tình trạng quẩn gió và máy nén sẽ không bị quá tải, do đó làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Các tin khác