Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Maylanhanhsao

Nhắc đến máy lạnh, không thể không nhắc đến Daikin - Công nghệ hiện đại Nhật Bản - Sản phẩm chất lượng của Daikin từ lâu đã chiếm được lòng tin của nhiều người. Điển hình là dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin, dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp nhất hiện nay, được bố trí bởi các ống gió, miệng gió thổi hơi lạnh xuống nhà, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, và mặt nạ miệng gió chúng ta có thể thiết kế theo yêu cầu từng kiểu kiến trúc, rất thẩm mỹ.

Máy lạnh giấu trần Daikin đa dạng về cả kiểu dáng, công suất lạnh và nguồn điện. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Xem chi tiết từng model tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

*Mọi giá có ở maylanhanhsao.com/ đều là giá bán lẻ, đã có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt.

Thiết kế chìm, tất cả dàn lạnh được giấu bên trong trần nhà, giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dòng máy lạnh này chúng ta thường hay bắt gặp ở các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, biệt thự, căn hộ chung cư, ngân hàng, công ty, nhà sách, ...

Thông tin liên hệ: Đại lý chính thức của Daikin - Điện Lạnh Ánh Sao - Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline tư vấn + khảo sát + báo giá: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 588 116 (Có Zalo)

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác