Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDF - Inverter Một chiều lạnh

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

(Gọi điện thoại trực tiếp Hotline: 0909 588 116 để nhận giá tốt nhất, chính xác nhất)

Model: 

⦁ Máy lạnh FDF50BV1/RZF50CV2V (Công suất: 2.0hp)24.000.000đ

⦁ Máy lạnh FDF60BV1/RZF60CV2V (Công suất: 2.5hp): 30.100.000đ

Máy lạnh giấu trần Daikin FDF - Một chiều lạnh - Inverter Tiết kiệm điện - Gas lạnh R32 thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ngủ của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng…Máy lạnh giấu trần Daikin là sản phẩm được rất nhiều khách hàng cũng như nhà thầu ưu ái lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình. 

– Phù hợp với trần nhà hẹp. 

– Thiết kế mỏng và nhỏ gọn chỉ cao 200mm.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDF mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho căn phòng từ 24 - 34 m² thì chiếc máy lạnh Daikin 2Hp và 2.5Hp này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Tiết kiệm năng lượng
Các máy lạnh sử đụng công nghệ Inverter mới của Daikin làm giảm mức tiêu thụ điện năng trong quá trình làm lạnh. Các dòng mới tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với các dòng cũ. giá trị CSPF lên đến 6.60.
Làm lạnh nhanh
Công nghệ điều khiển Inverter mới trên máy lạnh Daikin mang lại sự sảng khoái nhanh chóng. Chức năng làm lạnh nhanh khi khởi động, nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái. Công nghệ Inverter mới còn giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng giúp cho người sử dụng một cảm giác thoải mái.
Bo mạch của dàn nóng máy lạnh Daikin được làm mát bằng môi chất lạnh
Đây là công nghệ độc quyền của Daikin, mang lại hiệu suất làm mát cao ngay cả khi ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao, giúp bảo vệ bản mạch và duy trì hiệu suất lạnh.
Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần
Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Xem chi tiết: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Giai đoạn Thi công ống đồng là cực kỳ quan trọng, việc có được một đường ống hoàn thiện đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng.

Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt (khảo sát + lắp đặt)

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác