Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin, 1 chiều lạnh

Daikin là thương hiệu nổi tiếng sản xuất điều hòa/máy lạnh, với đa dạng loại máy, kiểu dáng, công suất lạnh và nguồn điện, phù hợp với mọi công trình lắp đặt, từ dòng dân dụng cho đến dòng thương mại, phục vụ cả trong ngành công nghiệp (như: nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, ...). Đặc biệt không thể không nhắc đến dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp nhất hiện nay và được các nhà thầu, chủ đầu tư săn đón là Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin.

Sản phẩm hoạt động êm ái, độ bền cao, luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt (ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp). Dàn lạnh và các dây nối được giấu bên trong trần nhà, bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ cho sản phẩm,chỉ lộ ra mặt nạ áp sát trần tăng tính thẩm mỹ cho không gian, không chiếm nhiều diện tích, cũng không làm ảnh hưởng đến việc thiệt kế, bố trí nội thất khác.

*Đa dạng công suất lạnh từ 1Hp (ngựa) đến 20Hp (ngựa) và nguồn điện, tham khảo bảng giá của từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Giai đoạn Thi công ống đồng là cực kỳ quan trọng, việc có được một đường ống hoàn thiện đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng. 

Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và 0909 588 116 (Có Zalo) - Khảo sát miễn phí: 0909 400 608 Ms.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7). Tư vấn, báo giá, đưa ra phương án chọn và vị trí lắp máy phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt, đảm bảo đúng quy định an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Truy cập Website của công ty, luôn cập nhật thông tin máy lạnh mới nhất: maylanhanhsao.com/

Các tin khác