Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC Inverter

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FBFC INVERTER GAS R32 - MODEL 2020

Máy lạnh giấu trần Daikin FBFC loại máy lạnh giấu trần nối ống gió có dàn lạnh được thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp máy bơm nước xả với độ cao đường ống nước xả lên tới 850mm. Bạn nên lưu ý một bộ máy lạnh giấu trần nối ống gió FBFC tiêu chuẩn sẽ gồm dàn lạnh, dàn nóng, và bộ điều khiển.

– Sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới nhất cùng công nghệ Inverter của Daikin, Daikin FBFC cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và cùng Daikin góp một tay bảo vệ môi trường trái đất trong lành hơn.

– Máng nước xả máy lạnh giấu trần Daikin FBFC được phủ ion Ag ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu làm tắc máng xả. Máng nước xả có thể tháo rời giúp bảo dưỡng dễ dàng hơn.

– Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng máy lạnh khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của máy lạnh Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

THAM KHẢO MODEL VÀ GIÁ BÁN:

http://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI: 

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - WWW.MAYLANHANHSAO.COM

Hotline tư vấn + báo giá: 0909 588 116 Ms.Hiền

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Các tin khác