Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy – Lắp đặt nhanh chóng

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy - 1 chiều lạnh, được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Đây là loại máy được thiết kế chìm, giấu hẳn dàn lạnh bên trong trần nhà, chỉ để lộ ra mặt nạ nhỏ gọn áp sát trần, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động.

Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy có 2 dòng máy cho khách hàng lựa chọn: Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện (Inverter). Tất cả đều sử dụng Gas R410A thân thiện, an toàn với môi trường, chế độ bảo hành 02 năm cho toàn máy.

Đối với những model máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy Inverter thì sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động. Máy lạnh tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Tham khảo bảng giá bán lẻ tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-mitsubishi-heavy

Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy với các công nghệ làm mát vượt trội, được đánh giá khá cao về độ bền và khả năng lọc khuẩn cao.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài số: (028) 22 155 026 Ms.Hiền HOẶC Hotline/Zalo: 0909 588 116  Hỗ trợ khách hàng 24/7. Cam kết cung cấp hàng chính hãng nguyên đai nguyên kiện mới 100%. Nhận lắp đặt máy lạnh cho các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận  Uy tín chất lượng  Chuyên nghiệp  An toàn

Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác