Máy lạnh giấu trần Daikin – Gia công ống gió máy lạnh giá rẻ

CUNG CP MÁY LẠNH GIU TRN NNG GIÓ DAIKIN GIÁ GC

Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà, thạch cao, la phông giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các không gian có trần nhà cao và rộng hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường. Dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài căn phòng đều được. Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh. Các máy lạnh sử đụng công nghệ Inverter mới của Daikin làm giảm mức tiêu thụ điện năng trong quá trình làm lạnh. Các dòng mới tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với các dòng cũ. 

Bắt buộc phải lắp đặt máy trước khi hoàn thiện đóng trần nhà.

– Công suất lạnh từ nhỏ đến lớn đều có: từ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa), nên thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,...

– Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng lớn, yêu cầu làm lạnh đều đến từng ngóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng. 

* Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

THI CÔNG LP ĐẶT MÁY LẠNH GIU TRN NNG GIÓ DAIKIN CHUYÊN NGHIỆP

Liên hệ báo giá nhanh: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)

E-mail: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác