Máy lạnh giấu trần Daikin – Dòng máy công nghiệp – Công suất lớn

Daikin – thương hiệu sản xuất máy lạnh đến từ Nhật Bản luôn cung cấp những chiếc máy lạnh chất lượng. Máy lạnh Daikin đang được rất nhiều người tiêu dùng nước ngoài nói chung và trong nước nói riêng tin dùng. Daikin ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Máy lạnh công nghiệp Daikin – Máy điều hòa không khí Packaged quạt tĩnh – Tiết kiệm không gian lắp đặt, độ bền cao – Dòng máy có công suất lớn rất thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng lớn, đông đúc như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, phòng thí nghiệm, hội trường lớn, siêu thị, nhà hàng, khu chế xuất, ...

Với thiết kế chìm trên trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên có thể lắp máy lộ tất cả dàn lạnh ra ngoài theo yêu cầu của chủ đầu tư. Chất lượng làm mát của dòng máy này thì khỏi phải bàn cãi bởi sự nhẹ dịu, thổi qua một hệ thống ống gió nên hơi lạnh không còn gay gắt như những dòng thổi trực tiếp, bên cạnh đó, bạn có quyền tự do đặt miệng gió thổi ở những nơi khác nhau giúp cho hơi lạnh được phân bổ đều hơn. Tuy hơi có độ ồn một chút nhưng cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc sản xuất và hoạt động.

Tham khảo từng model Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dành cho công nghiệp hiện đang phân phối tại Công Ty Ánh Sao: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin&page=4

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền hoặc gọi trực tiếp số Hotline: 0909 588 116 Ms. Hiền để được tư vấn, khảo sát, báo giá máy và lắp đặt cụ thể và chính xác nhất theo từng thời điểm. 

Xem đầy đủ các loại máy lạnh tại Website: maylanhanhsao.com/

Các tin khác