Máy lạnh giấu trần Daikin 1 chiều FDF – Chính hãng Thái Lan

Khảo sát báo giá nhanh, lắp đặt trọn gói. Tư vấn cụ thể và chi tiết: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)

Dịch vụ uy tín  chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo máy lạnh hoạt động ổn định và tiết kiệm. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng. Nếu có bất kỷ thắc mắc nào cần được giải đáp, vui lòng gọi (028) 22 155 026 Ms.Hiền

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Điện Lạnh Ánh Sao  WEB: maylanhanhsao.com/

Gửi thông tin cần báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Daikin FDF  Inverter Gas R32  Một chiều lạnh

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được rất nhiều chủ đầu tư, chủ thầu săn đón mua nhiều nhất bởi đây là dòng máy lạnh sang trọng, tính thẩm mỹ cao, tính năng siêu ưu việt và công nghệ hiện đại. Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách với trần nhà thấp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnhĐiều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tất cả các dòng có chiều cao 200 mm cần không gian chỉ 240 mm từ vị trí trần treo và phần trần nhà trống. Với những kích thước nhỏ gọn này, bất kỳ dàn lạnh nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt trên các trần nhà hẹpHoạt động rất bền bỉ, ít hỏng hóc, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.

▪ FDF50BV1/RZF50CV2V (2.0hp) Inverter Gas R32      Giá: 24.000.000đ

▪ FDF60BV1/RZF60CV2V (2.5hp) Inverter Gas R32      Giá: 30.100.000đ

**Lưu ý: Giá trên đã có VAT. Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt. Giao hàng miễn phí TP. HCM. Giá cực ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Các tin khác