Máy lạnh Daikin Multi S – 1 dàn nóng 3 dàn lạnh

MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S - HỆ THỐNG MÁY LẠNH 1 DÀN NÓNG DUY NHẤT

Thích hợp cho hộ gia đình, căn hộ có từ 2 - 3 phòng, có không gian lắp đặt dàn nóng hạn hẹp, chật chội ở ban công, bức tường. Giờ có sản phẩm này thì khỏi phải lo, giúp bạn lấy lại không ban công để hóng mát, thư giãn, trồng cây, nuôi thú cưng, hoặc dùng để hơi đồ bất cứ lúc nào bạn muốn.

Kết hợp lắp đặt với 3 dàn lạnh dành cho 3 phòng khác nhau trên cùng 1 căn hộ mà chỉ cần 1 dàn nóng. Dàn lạnh ở mỗi phòng được điều chỉnh thích hợp với nhiệt độ từng phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái nhất cho không gian nhà bạn.

Máy Lạnh Daikin Multi S có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật

– Làm lạnh hơn tới 40% vì vậy khí lạnh sẽ được làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

– Máy lạnh Daikin Multi S sử dụng môi chất lạnh Gas R32 là một trong những loại gas được sử dụng nhiều nhất trong hiện nay bởi loại gas này không làm ảnh hưởng tầng ôzôn, tiết kiệm điện năng và tăng cường hiệu suất năng lượng.

– Tiết kiệm tới 30% điện tiêu thụ và còn có khả năng hoạt động ổn định bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp.

– Bền bỉ và hoản hảo cho các căn hộ chung cư với chất lượng sản phẩm đảm bảo được kiểm định kỹ trước khi xuất ra. Có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào,

– Máy nén hoạt động êm ái và giảm ma sát và độ rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén đem lại sự êm ái và tăng hiệu suất làm việc của cục nóng. Tạo cảm giác thoải mái không gây ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của gia đình bạn.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng chống bị ăn mòn nhờ được phủ một lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại các sự ăn mòn như axit và muối biển...

Nguồn tin (tham khảo giá): https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG & MUA HÀNG: 0909 588 116 MS.HIỀN

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7: 0909 400 608 MR.VIỆT

E-mail: maylanhanhsao@gmail.com

Web: maylanhanhsao.com/

Các tin khác