Máy lạnh cassette âm trần Daikin – Lắp đặt chuyên nghiệp giá rẻ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

(028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

(Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TP.HCM)

Điện Lạnh Ánh Sao luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm máy lạnh chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất. Đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất để khách hàng không phải tốn chi phí nhiều.

SẢN PHẨM MÁY LẠNH CASSETTE ÂM TRN DAIKIN CHÍNH HÃNG

Dòng máy được thiết kế kiểu vuông, dàn lạnh được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng máy lạnh khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên, theo định kỳ. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho máy lạnh tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Với công nghệ hiện đại, các dòng máy lạnh âm trần mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng,... Hoạt động rất êm ái, có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

Máy lạnh âm trần Daikin - Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, được rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, ngân hàng, cơ quan công ty, căn hộ chung cư, biệt thự, hội trường, trường học, bệnh viện, cửa hàng, quán ăn, ... lựa chọn lắp đặt, tin tưởng sử dụng. Không những vì mẫu mã đẹp mà còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích, cùng nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật.

CHUYÊN PHÂN PHI VÀ LP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRN DAIKIN UY TÍN CHT LƯỢNG TẠI TP. HCM

GIÁ TT NHT SÀI GÒN

Các tin khác