Máy lạnh cassette âm trần Daikin Inverter chính hãng giá rẻ

Máy Lạnh Âm Trần Daikin Inverter Chính Hãng Giá Rẻ

Sản phẩm mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng

Lắp đặt máy lạnh uy tín chuyên nghiệp

*Note: Trước khi lắp đặt máy lạnh cần phải khảo sát kỹ nơi cần lắp đặt máy lạnh để giúp bảo vệ máy và máy hoạt động tốt nhất.

– Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.

– Máy lạnh âm trần Daikin nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khí được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa máy lạnh. Ngoài ra, máy lạnh âm trần Daikin sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu và thoải mái.

– Với công nghệ hiện đại, các dòng máy lạnh âm trần mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu. Trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, ho, cảm, viêm họng…

– Có khả năng hút mùi, khủ ẩm, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng máy lạnh này là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối biển và ô nhiễm không khí, thời tiết mưa nắng, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn, rỉ sét (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

– Máy lạnh âm trần Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng, model, công suất (từ 1.5 ngựa đến 6 ngựa) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)

THAM KHẢO THÊM TẠI ĐƯỜNG LINK: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

ĐẢM BẢO KỊP TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH BÀN GIAO

CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

Báo giá trọn gói qua Email hoặc Zalo hoặc qua Hotline trực tiếp:

(028) 22 155 026 - 0909 588 116 gặp Ms.Hiền

♦ Dịch vụ lắp đặt máy lạnh 24/7

♦ Hợp đồng, hóa đơn chứng từ đầy đủ

♦ Hàng trăm khách hàng hài lòng

Các tin khác