Máy lạnh âm trần Daikin Inverter - Sản phẩm chất lượng - Giá rẻ

Sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn tin dùng lắp đặt (ví dụ như: nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, ngân hàng, công ty, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, cửa hàng, quán cafe, nhà phố, biệt thự, ...) bởi mẫu mã, công suất đa dạng, tính năng ưu việt thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu.

– Máy lạnh âm trần thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gianvới 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy lạnh.

– Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế treo chìm vào trần nhà. Với mặt nạ vuông áp sát với trần đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất trong gia đình. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không gian, không lo làm mất cấu trúc, thiết kế của căn phòng.

Máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter Tiết kiệm điện

– Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.

– Các máy lạnh âm trần của dòng Daikin được sản xuất tại Thái Lan và sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Đây là dòng có khả năng tiết kiệm điện cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến và hiện nay nó hoàn toàn thuộc về Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn, máy lạnh sẽ chạy hết công suất để đến nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, từ đó mà tiết kiệm điện năng. 

– Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá hàng tháng (Nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/2 so với điều hòa Non-Inverter). Dòng Inverter phù hợp với những phòng kín, ít ra vào sẽ tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.

Tham khảo giá bán TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

HOẶC gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) Ms.Hiền để nhận giá tốt nhất, chính xác nhất

 Nhận khảo sát công trình thực tế, thi công lắp đặt máy lạnh: 0909 400 608 Mr.Việt

 Báo giá nhanh theo số lượng qua mail: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác