Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ – Đa hướng thổi – Gas R410a

MÁY LẠNH CASSETTE ÂM TRN DAIKIN FCNQ - ĐA HƯỚNG THỔI - MỘT CHIU LẠNH - GAS R410A

Máy lạnh âm trần được rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt. Mẫu mã đẹp, kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model, thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình.

Máy lạnh âm trần Daikin có chế độ và lưu lượng gió đồng đều do có sự giúp sức của mặt nạ thổi gió 360 độ, giúp người tiêu dùng được hưởng những sự thoải mái nhất. Sự hòa hợp tuyệt đối với mọi không gian và địa hình. Khả năng làm lạnh tốt, có thể chịu đựng được tải cao.

* Thích hợp lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, cửa hàng, siêu thị, quán ăn, ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, hội trường, công ty cơ quan, ...

– Gió thổi nhẹ với hướng gió thổi: Cảm giác thoải mái được tăng cường nhờ luồng gió thổi tròn. Thích hợp với mọi không gian lắp đặt.

– Lớp phủ chống bụi và vi khuẩn: Để ngăn bụi bám vào, mặt nạ đã được phủ một lớp chống bụi bẩn. Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc.

– Phù hợp với trần cao: Luồng gió sảng khoái được thổi xuống sàn ngay cả đối với các không gian có trần nhà cao.

– Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: Nhờ trọng lượng nhẹ không cần sử dụng thiết bị nâng khi lắp đặt đối với tất cả các model. Có thể lắp máy theo bất cứ hường nào.

Xem thêm giá cả và thông tin sản phẩm: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Máy lạnh nhập khẩu chính hãng mới 100% . Cam kết giá rẻ nhất. Giao hàng và lắp đặt tận nơi - Dịch vụ chuyên nghiệp - Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao - Bảo hành lâu dài, chu đáo - Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn, thiết kế, báo giá, lắp đặt nhiệt tình, am hiểu nhiều, tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đào tạo bài bản sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác