Máy lạnh âm trần Daikin FCFC – Inverter chính hãng

Máy lạnh ngày nay không chỉ đơn thuần là làm mát không khí mà phải mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, hãng Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh âm trần Daikin - một trong những dòng sản phẩm cao cấp, hiện nay HOT hiện nay. Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tìm hiểu về dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin FCFC Inverter Gas R32 được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, đa dạng công suất lạnh và tính năng ưu việt vượt trội.

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mỹ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả trong không gian trần thấp. Ngay cả trong các không gian với trần nhà cao, luồng gió được điều chỉnh thổi xuống đến mặt sàn.

**Bảng giá chi tiết, giá bán lẻ, thông số tham khảo tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá cao, tiết kiệm điện vượt trội. Máy lạnh Daikin chuyên về Inverter chính vì vậy những sản phẩm Inverter giá tương đối mềm hơn các hãng nổi tiếng khác.

Tư vấn lựa chọn công suất lạnh phù hợp với không gian lắp đặt, đưa ra phương án, vị trí lắp máy phù hợp nhất, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm chi phí lắp đặt, mà vẫn mang lại độ mát lạnh cho không gian của bạn. Liên hệ với chúng tôi: (028) 22 155 026 gặp Hiền hoặc 0909 588 116 (Co Zalo) để được tư vấn, khảo sát báo giá, hỗ trợ 24/7

Thông tin bài viết chúng tôi cập nhật mỗi ngày tại Website: maylanhanhsao.com/

 

Các tin khác