Máy lạnh âm trần Daikin FCF Inverter – Cassette đa hướng thổi

Đại lý phân phối - Nhà thầu số 1 tại Sài Gòn chuyên về máy lạnh từ dân dụng cho đến thương mại, công nghiệp. Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao uy tín chất lượng  nhập khẩu máy lạnh nguyên đai nguyên kiện mới 100% - Thi công lắp đặt máy lạnh mọi công trình, dự án lớn nhỏ.

Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và Hotline: 0909 588 116 (Có báo giá qua Zalo)

Gửi mọi thông tin cần báo giá qua Email: maylanhanhsao@gmail.com

Máy lạnh cassette âm trần Daikin FCF (loại 1 chiều lạnh) Inverter Gas R32 - Đa hướng thổi. Được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất. Mặt nạ vuông đồng nhất và cùng kích cỡ cho tất cả các dòng máy. Điều này giúp cho việc duy trì tính thẩm mỹ gọn gàng khi lắp đặt nhiều thiết bị trong cùng một phòng. Máy lạnh có công suất làm lạnh nhanh nhờ thiết kế hiện đại cũng như dễ dàng bảo trì và tháo lắp hoặc di dời.

Khi lắp đặt thì toàn bộ phần máy của máy lạnh âm trần được giấu sâu trong trần nhà, chỉ để lộ ra phần mặt nạ nhỏ gọn độc đáo của dàn lạnh góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng mà không làm ảnh hưởng đến những nội thất trang trí khác. Tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Làm lạnh toàn bộ phòng mang lại cảm giác sảng khoái mà không cảm tháy quá lạnh. Gió được thổi ra từ miệng gió ở các góc tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng. Phân bổ nhiệt độ đồng đều tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng. Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: nhà hàng, siêu thị, hội trường, quán ăn, cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hát, quán karaoke, công ty, đại sảnh khách sạn, ...

Được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 2.0HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa) và nguồn điện 1 pha và 3 pha thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu.

Tham khảo giá bán từng model Máy lạnh âm trần Daikin FCF: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Mọi thông tin về sản phẩm luôn được cập nhật liên tục tại Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác