Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh

Đối với những ngôi nhà phố, căn hộ chung cư,... xảy ra nhiều trường hợp gió thổi ra từ dàn nóng thổi trực tiếp sang nhà đối diện gây không ít phiền toái cho hàng xóm, nhiều chung cư đã lắp đặt nhiều cục nóng máy lạnh trong không gian hẹp, khiến hơi nóng không thoát đi được gây quá nhiệt cục bộ dàn nóng. Dẫn đến việc máy lạnh phải làm việc trong điều kiện tải nhiệt và nhiệt độ cao, tiêu tốn điện nhiều hơn và tuổi thọ máy nén sút giảm nhanh chóng. 

Lắp phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh giúp xử lý triệt để những vấn đề trên với chi phí thấp mà hiệu quả rõ rệt. Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh có độ bền cao trước tác động của nắng mưa và nhiệt tỏa ra từ máy lạnh, cấu tạo gồm các nan gió được thiết kế thông minh tạo hiệu suất chuyển đổi cao.

Phụ kiện được lắp trực tiếp vào dàn nóng máy lạnh, mục đích để điều chỉnh hướng gió từ dàn nóng máy lạnh theo các hướng như trái, phải, trên, dưới. Khi quạt gió từ dàn nóng thổi ra sẽ được các nan gió với thiết kế thông minh chuyển hướng sang vị trí mong muốn.

Phụ kiện chuyển được 4 hướng, hơi nóng thoát ra theo hướng lựa chọn của bạn, mang đến không gian thoáng mát cho ban công để trồng cây, thư giãn, nuôi thú cưng, phơi đồ bất cứ lúc nào. Sản phẩm vô cùng hiệu quả và không ảnh hưởng đến hoạt động của máy lạnh. Dễ dàng lắp đặt, có nhiều kích cỡ phù hợp với các loại dàn nóng khác nhau.

⦁ Chi tiết giá, vui lòng gọi: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) tư vấn, hỗ trợ 24/7

⦁ Có nhu cầu mua máy lạnh, tham khảo model và giá tại Website: maylanhanhsao.com/

Các tin khác