Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ tại Sài Gòn

Cung cấp và lắp đặt: MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 HOẶC Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền để được tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất. Nhanh tay bắt máy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận ưu đãi

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Dòng máy lạnh sang trọng, cao cấp nhất hiện nay, được bố trí bởi các ống gió, miệng gió thổi hơi lạnh xuống nhà, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, và mặt nạ miệng gió chúng ta có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của từng kiểu kiến trúc.

Máy lạnh hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đa dạng công suất lạnh từ 1HP (9.000 Btu/h) đến 20HP (200.000 Btu/h), nguồn điện 1 pha và 3 pha, nên đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau, cho cả ngành công nghiệp. Hoạt động rất bền bỉ, ít hỏng hóc, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.

Tham khảo giá bán và thông tin sản phẩm tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Ngoài ra, Công ty Ánh Sao còn Thi công ống đồng - ống gió máy lạnh uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đúng quy trình - Đúng kỹ thuật - Cam kết an toàn - Giá cả cạnh tranh nhất

⦁ Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác