Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin giá tốt

Lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin - Giải pháp hoàn hảo cho các tòa nhà, biệt thự, dinh thự, lâu đài, bệnh viện, nhà phố, khách sạn,...thiết kế hệ thống linh hoạt, tiết kiệm không gian và mang lại hiệu quả cao, lắp đặt dễ dàng và chất lượng cao. Hiệu suất vận hành vượt trội cải thiện hiệu suất giải nhiệt, giúp giảm độ ồn khi vận hành. Đây là dòng máy có lưu lượng gió lớn và độ ồn thấp, hệ thống ổn định và đáng tin cậy.

Hệ thống VRV tối đa kết nối 1 dàn nóng có thể kết hợp với 32 dàn lạnh khác nhau. Hệ thống máy lạnh dành các công trình diện tích sử dụng lớn và có sự hạn chế về vị trí đặt các dàn nóng giải nhiệt riêng rẽ. Daikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống này và là một trong những đỉnh cao công nghệ sản xuất điều hòa/máy lạnh.

Hệ thống VRV IV S thiết kế gọn nhẹ tạo nên vẻ đẹp mỹ quan cho tòa nhà khi nhìn từ ngoài đồng thời không cản trở tầm nhìn ra xa của người đứng từ phía bên trong. Có công suất dàn nóng từ 4HP đến 9HP, kết nối tối đa 14 dàn lạnh. Cho phép kết nối với dàn lạnh VRV và dàn máy lạnh dân dụng.

Hệ thống VRV A đạt được áp suất tĩnh ngoài cao lên đến 78.4 Pa, đảm bảo sự tản nhiệt hiệu quả và giúp thiết bị vận hành ổn định theo bố trí phân cấp hoặc tập trung. Có công suất dàn nóng từ 6HP đến 20HP, kết nối tối đa 32 dàn lạnh.

▪ Dàn lạnh VRV bao gồm: Treo tường; Âm trần cassette; Giấu trần nối ống gió

▪ Dàn nóng kết nối tối đa là 200% công suất, tăng cường hiệu quả nén và giúp máy nén êm và bền hơn.

Thông qua hệ thống đường ống và môi chất dẫn nhiệt, dàn nóng làm nhiệm vụ giải nhiệt ra ngoài môi trường. Dàn lạnh phía trong nhà có nhiệm vụ hấp thu nhiệt chuyển qua môi chất và thổi luồng gió mát quay trở lại phòng.

**Tham khảo chi tiết từng model Điều hòa trung tâm VRV Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-vrv

Mọi thông tin vui lòng gọi văn phòng tư vấn, giải đáp thắc mắc: (028) 22 155 026 hoặc gọi trực tiếp Hotline gặp Hiền: 0909 588 116 (Có Zalo). Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, khảo sát báo giá, hỗ trợ kỹ thuật: 0909 400 608 gặp Việt. Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác