Giải pháp mở rộng ban công - Khoảng không gian xa xỉ đối với các hộ gia đình chung cư

Vấn đề dở khóc dở cười từ dàn nóng điều hòa:

Dàn nóng điều hòa được các chuyên gia khuyên lắp đặt tại các vị trí tránh trực tiếp với ánh nắng mặt trời,tránh đối kháng gió với các dàn nóng khác vì dễ gây hỏng hóc.gỉ sét,tốn điện,..Vì thế,trong không gian ở các căn hộ đô thị,chung cư chật hẹp,ban công gần như là lựa chọn duy nhất để đặt dàn nóng.

Tuy nhiên,đặc điểm chung của ban công này là thường có diện tích hạn chế,có nơi còn chưa đầy 2m2 nhưng lại đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ từ dàn treo quần áo,để cây cảnh,để máy giặt,..vì thế việc lắp đặt đến 2-3 cục nóng gần như là không thể.Có nhiều gia đình đã loay hoay tìm mọi vị trí khả thi trong nhà lắp dàn nóng.Và nếu có bất đắc dĩ lắp được đi chăng nữa,nó lại gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà và gây phiền hà đến hàng xóm.

Có rất nhiều câu chuyên dở khóc dở cười xung quanh việc lắp đặt dàn nóng điều hòa khiến không ít gia đình gặp khó khăn,tìm ra giải pháp lắp đặt điều hòa gia đình.

 

Ban công có không gian đẹp như thế này mà phải gánh đến 2-3 cục nóng thì ...

Và điều hòa Multi ra đời như một vị cứu tinh trẻ tuổi:

Lắng nghe và thấu hiểu được nỗi khó khăn đó,Daikin bắt đầu nghiên cứu phát triển cho ra đời Máy lạnh Daikin hệ Multi - một hệ thống điều hòa chỉ với một dàn nóng duy nhất,kết nối tới nhiều dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau.Giải pháp điều hòa này giành ưu thế vượt trội cả về tính thẩm mỹ lẫn kinh tế khi nó vừa giải quyết không gian lắp đặt cho gia chủ,không tốn kém lắp đặt như các điều hòa cục bộ khác.

 Các hộ gia đình sau khi biết đến điều hòa Multi Daikin đã rất vui mừng bởi đây là giải pháp phù hợp với ban công nhà mình - Bên cạnh sự ưu việt về chi phí,diện tích - điều hòa Multi còn ghi điểm bởi mẫu mã dàn lạnh da đạng,có thể dễ dàng tùy chỉnh trong thiết kế từ dạng treo tường,cho đến âm trần cassette hay giấu trần ống gió,các dàn lạnh của máy lạnh Multi có giá khá rẻ nên người dùng có thể thay thế,gắn thêm dàn lạnh mới vô cùng đơn giản nên sẽ tiết kiệm tối ưu chi phí ban đầu bỏ ra.

Các dạng điều hòa cục bộ hiện nay đã phổ biến khắp mọi nơi với các đơn vị thi công lắp đặt trên thị trường.Nhưng với điều hòa Multi Daikin thì các nhà thầu,đại lí tư vấn - lắp đặt tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong số it đó,cơ điện lạnh ÁNH SAO nổi lên là một đơn vị tiên phong trong việc tư vấn - lắp đặt dòng điều hòa Multi mới này.Chúng tôi là một tập hợp đội ngũ nhân viên - kĩ thuật viên vượt trội về kinh nghiệm,tay nghề điện lạnh - chuyên cung cấp giải pháp tốt nhất cho điều hòa chung cư,biệt thự,khách sạn,nhà hàng.

Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về điều hòa Multi qua:

0909 588 116 (Hiền) - 0909 400 608 (Việt)

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

Truy cập WEBSITE: maylanhanhsao.com

Hoặc EMAIL cho chúng tôi tại: maylanhanhsao@gmail.com

 

Tham khảo một số hình ảnh lắp đặt điều hòa Multi của kĩ thuật viên ÁNH SAO:

 

 

 

 

Các tin khác