Điều hòa nào tiết kiệm điện & thích hợp nhất các căn hộ chung cư?

Các dự án chung cư cao cấp tại TPHCM ngày càng xuất hiện ngày một nhiều, với những tiện ích không thua kém hoặc thậm chí có phần vượt trội hơn so với nhà phố như hồ bơi,siêu thi, các dịch vụ ăn uống,thể thao,làm đẹp,..ngay tại khu trung tâm thương mại,..đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện ích cũng như tính thẩm mỹ của các hộ gia đình hiện đại.Nhưng đi kèm theo đó cũng là một vài điểm bất cập. Một trong số đó có thể kể đến việc để đảm bảo mỹ quan và không gian cho các dự án chung cư, chủ thầu sẽ có sự hạn chế về việc lắp đặt dàn nóng của điều hòa. Lí do là bởi mặc dù số lượng phòng bên trong có thể nhiều nhưng diện tích ban công của chung cư thường khá hạn chế. Vậy giải pháp nào là hợp lý đối với những khách hàng có ý định sử dụng điều hòa cho các căn hộ chung cư cao cấp nhưng vẫn muốn đảm bảo mỹ quan chung?

Đối với hầu hết các hộ gia đình chung cư, ban công gần như là nơi duy nhất có thể đặt dàn nóng điều hòa, nhưng đây lại là không gian phải "gánh" rất nhiều công năng khác như giàn phơi quần áo, máy giặt, treo chậu cây cảnh, thì việc phải lắp đặt nhiều dàn nóng chen chúc với nhau để đủ kết nối với dàn lạnh cho các phòng là một vấn đề còn tồn tại khá nhiều bất cập. Đối với thói quen sử dụng điều hòa thường - 1 dàn nóng 1 dàn lạnh, thì đây là một vấn đề hết sức đau đầu.

Đó chính là lý do mà điều hòa Multi Daikin ra đời:

Hệ thống Multi Daikin không yêu cầu lắp đặt nhiều dàn nóng mà vẫn có thể làm mát cho toàn bộ không gian căn hộ. chỉ cần một dàn nóng đặt bên ngoài là có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh cho 5 phòng trong nhà.

Chỉ một dàn nóng nhỏ gọn giúp không gian ban công thoáng đãng hơn.Tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ

Đây hiện đang là giải pháp được sử dụng cho rất nhiều cho các chung cư cao cấp hay các hộ gia đình với những ưu điểm tiết kiệm không gian, đa dạng dàn lạnh, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh, lắp đặt linh hoạt... 

Sau đây là các ưu điểm của hệ thống Multi Daikin:

Thiết kế linh hoạt:

Daikin cung cấp nhiều kiểu dáng dàn lạnh đáp ứng cho nhiều phong cách nội thất căn hộ khác nhau. Dàn lạnh treo tường với mặt nạ phẳng thời trang có thể sử dụng cho nhiều không gian.Đối với các chủ căn hộ yêu thích sự sang trọng, có thể lựa chọn loại dàn lạnh giấu trần nối ống gió hoặc Cassette âm trần. Nếu căn hộ gia đình sở hữu có phòng khách và phòng ăn thông nhau, thì thiết kế dàn lạnh loại Cassette thổi 4 hướng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Không gian phòng khách trở nên sang trong, bắt mắt hơn với lựa chọn dàn lạnh giấu trần nối ống gió

Tiết kiệm điện năng:

Máy nén được trang bị động cơ DC Inverter giúp tiết kiệm 30 - 50% điện năng tiêu thụ những vẫn mang lại hiêu suất mạnh mẽ. Giúp các hộ gia đình xua tan đi nỗi lo về gánh năng tiền điện mỗi tháng.

Ngoài việc tiết kiệm không gian, vật tư, đảm bảo kiến trúc..., điều hòa Multi còn có thể được điều khiển, kiểm soát riêng từng phòng về lưu lượng gió, nhiệt độ, thời gian hoạt động. Hơn nữa, dù kết nối chung một dàn nóng nhưng bạn vẫn có thể cài đặt chế độ phòng ưu tiên - làm mát hơn những phòng còn lại bằng công nghệ hệ số làm lạnh không đồng thời.

Để được tư vấn chi tiết & cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để mọi thắc mắc của bạn được giải đáp

HOTLINE: 0909 588 116 Ms Hiền - 0909 400 608 Mr Việt

Công ty điện lạnh Ánh Sao là doanh nghiệp chuyên phân phối & tư vấn lắp đặt máy điều hòa Multi Daikin tại khu vực TPHCM & miền Nam. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Tel: 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Website chính thức: www.maylanhanhsao.com

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác