Daikin Multi S - Nhà phân phối Điện Lạnh Ánh Sao

MÁY LẠNH DAIKIN MULTI S - 1 DÀN NÓNG KẾT NỐI TỐI ĐA 3 DÀN LẠNH - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO DÀNH CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ

Sản phẩm thuộc công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan

Hệ thống máy lạnh Multi S là máy lạnh với máy nén đơn (dàn nóng đơn) có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hoàn hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa không khí Multi cũng góp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quẩn gió sự cố cho hệ thống.

+ Làm lạnh hơn tới 40% vì vậy khí lạnh sẽ được làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

+ Tiết kiệm tới 30% điện tiêu thụ và còn có khả năng hoạt động ổn định bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp.

+ Bền bỉ và hoản hảo cho các căn hộ chung cư với chất lượng sản phẩm đảm bảo được kiểm định kĩ trước khi xuất ra.

Đối với Multi S, một dàn nóng có thể kết nối với 3 dàn lạnh. Trường hợp vận hành một dàn lạnh, tất cả công suất sẽ tập trung cho một phòng tối đa 3.43 kW. So với hệ thống hai dàn rời, Multi S có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho một phòng.

Hệ thống điều hòa không khí Multi được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các model thông thường. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ. Chỉ cần ấn nút "Super Powerful".

Lắp đặt hệ thống máy lạnh Daikin Multi S giúp bạn lấy lại không gian ban công để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, thư giãn, phơi đồ, ...

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền để được tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh nhất, chính xác nhất theo số lượng và từng thời điểm thay đổi. HOẶC truy cập trang Web: www.maylanhanhsao.com để tham khảo thêm về sản phẩm có tại Điện Lạnh Ánh Sao - Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác