Đại lý điều hòa Daikin chính hãng - Điều hòa Daikin FTKC25RVMV Inverter 1 ngựa tiết kiệm điện giá rẻ

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỈ - LẺ & LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC

Tư vấn mua hàng - báo giá nhanh: 0909 588 116 Ms Hiền

P.Kinh Doanh : 028. 22 155 026 - 028.22 155 802

Tư vấn, báo giá, bán hàng tốt nhất theo số lượng

WEBSITEwww.maylanhanhsao.com - www.thicongmaylanh.com

Máy lạnh treo tường FTKC25TVMV/RKC35TVMV (1.0hp) Inverter Gas R32 

GIÁ SẢN PHẨM: 9.500.000Đ (Còn hàng)

**NOTE: Giá tham khảo, liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất, chính xác nhất 0909 588 116

Máy lạnh thế hệ mới - CÔNG NGHỆ COANDA LÀM LẠNH NHANH

Máy lạnh Daikin FTKC được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhằm mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế cho căn phòng của gia đình bạn. Với thiết kế mặt nạ theo hình đường cong của nụ cười Smile Curve, kết hợp với màu sắc trắng đặt trưng sản phẩm thích hợp cho nhiều tông màu nội thất riêng biệt.với ứng dụng COANDA giúp máy làm lạnh nhanh từ trần nhà đến xung quanh tường  mang lại cảm giác dễ chịu nhất

Có kiểu dáng sang trọng

Tiết kiệm điện và cảm biến thông minh

Dòng máy lạnh Daikin FTKC được áp dụng công nghệ DC-Inverter hiện đại giúp điều tiết nhiệt độ trong phòng hoàn hảo, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao ngay khi bạn vừa bật máy giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt của người dùng. Sau đó sẽ tự động hạ công suất và duy trì nhiệt độ ổn định tạo không gian thoải mái, mát lạnh và dễ chịu cho căn phòng của bạn. Công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả cùng khả năng làm lạnh vượt trội so với máy lạnh thông thường không Inverter.

Máy lạnh Daikin FTKC50QVMV 2 HP tiết kiệm điện

Máy lạnh Daikin FTKC tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy lạnh Daikin FTKC sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp nhận biết chuyển động của người dùng. Khi phát hiện trong phòng không có sự chuyển động trong 20 phút thì ngay lập tức điều hòa không khí điều chỉnh nhiệt độ lên 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để giảm công suất của máy nén giúp tiết kiệm điện năng. Và khi có người vào phòng thì máy lạnh sẽ chuyển về mức cài đặt cho người dùng cảm giác mát lạnh và dễ chịu hơn.

Máy lạnh loại nào tốt? Máy lạnh Daikin FTKC50QVMV 2 HP

Cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng

Kháng khuẩn và khử mùi với Apatit Titan

Việc sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Tittan để lọc bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn giúp cho bầu không khí trong phòng sạch sẽ, không mùi hôi và dễ chịu hơn. Không khí khi hút vào sẽ qua phin lọc và ở đây chất xúc tác quang Apatit Titan sẽ hấp thu bụi bẩn, bắt giữ vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi, mùi khó chịu giúp tạo luồng không khí mát lạnh và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Loại bỏ vi khuẩn, hấp thu bụi bẩn và khử mùi hôi hiệu quả

Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh Daikin FTKC sẽ tạo không gian thoải mái và mát lạnh cho bạn luôn dễ chịu, điều hòa hoạt động ổn định và còn giảm thiểu thối đa sự cách biệt giữ nhiệt độ bạn cài đặt và nhiệt độ bên trong phòng giúp cho các thành viên dễ chịu, mát mẻ hơn.

Máy lạnh Daikin FTKC50QVMV 2 HP giảm giá tại nguyenkim.com

Hiệu suất làm lạnh hiệu quả và tối ưu hơn

Dàn nóng hoạt động bền bỉ

Dàn nóng hiện đại giúp giảm mối lo ngại của bạn khi vệ sinh, bảo trì định kỳ và sản phẩm cũng rất thích hợp sử dụng cho gia đình sống ở khu vực vùng biển. Cánh tản nhiệt của dàn nóng thường xuyên tiếp xúc với nước mưa, bụi bẩn vì thế nhà sản xuất đã phủ một lớp nhựa đặc biệt acrylic giúp chống lại các tác nhân gây ăn mòn như mưa axit, muối trong không khí. Tiếp theo đó là màng thấm nước giúp chống gỉ sét khi nước đọng lại.

Máy lạnh Daikin FTKC50QVMV 2 HP sử dụng bền tốt

Dòng nóng bền tốt và chống gỉ sét và ăn mòn hiệu quả

Loại gas an toàn cho môi trường

Daikin đã áp dụng môi chất lạnh R-32 thế hệ mới cho dòng máy lạnh Daikin FTKC giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Gas R-32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không suy giảm tầng ozone

Môi chất lạnh R-32 đảm bảo an toàn cho môi trường

Các tin khác