Chuyên tư vấn - cung cấp giải pháp máy lạnh cho nhà xưởng,xí nghiệp - Thi cong may lanh nha xuong

Nhà thầu chuyên Tư vấn - Cung cấp giải pháp - Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho nhà xưởng,xí nghiệp,trung tâm hội nghị,trung tâm thương mại,tiệc cưới,cơ sở kinh doanh lớn,bênh viện,tòa nhà lớn,..

ÁNH SAO có kinh nghiệm lâu năm,chuyên môn cao trong các công trình máy lạnh công nghiệp công suất lớn.Chúng tôi nhận lắp đặt theo đơn đặt hàng,bản vẽ của quý khách hoặc khảo sát thực tế và thiết kế bản vẽ cho quý khách,máy lạnh làm mát nhà xưởng,xí nghiệp,tòa nhà,văn phòng.Từ đó tiến hành thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh theo định hình sẵn trước đó.

Quá trình thiết kế và lắp đặt hệ thống làm mát cho khu công nghiệp,nhà xưởng,xí nghiệp,tòa nhà lớn,..không hề dễ dàng vì đây đều là những nơi có đặc tính không gian rộng lớn,hệ thống máy móc phức tạp.Nó đòi hỏi người thi công am hiểu từng bước kỹ thuật,chuyên môn cao.

Để tìm một đơn vị thi công uy tín chất lượng để gửi gắm,bàn giao công trình là một việc khó khăn cho các chủ đầu tư,nhà thầu công trình.Vậy giải pháp nào để thi công hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất?

 

Điện lạnh ÁNH SAO với mong muốn đém đến cho quý khách những giải pháp tốt nhất cho quá trình thi công lắp đặt hệ thống điều hòa nhà xưởng.Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm,đã trải qua nhiều công trình lớn nhỏ cho các trung tâm.Chúng tôi luôn thưc hiện tốt - hoàn thành các công trình được giao.Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều chủ đầu tư và nhà thầu.

Điện lạnh ÁNH SAO cam kết:

  • Sản phẩm mới 100% chính hãng,được nhập khẩu trực tiếp từ Daikin - Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành TPHCM
  • Hỗ trợ khảo sát công trình thực tế tân nơi MIỄN PHÍ - Bản vẽ thiết kế được chúng tôi thực hiện bằng phần mềm chuyên nghiệp Autocad - Báo giá trọn gói đến quý khách trước khi tiến hành thi công.
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành 2 năm thân máy và 5 năm máy nén - Nhanh chóng,tận nơi chỉ cần 1 cuộc gọi thôi.
  •  

​​

.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Email báo giá chi tiết: maylanhanhsao@gmail.com

Hotline báo giá nhanh 0909 588 116 MS HIỀN

Liên hệ khảo sát lắp đặt : 0909 400 608 Việt

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

Truy cập website: maylanhanhsao.com

 

 

 

 

 

Các tin khác