Bỏ giá sỉ & lẻ - Khảo sát lắp đặt chuyên nghiệp máy lạnh Multi Mitsubishi chất lượng cao giá rẻ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

Email liên hệ: maylanhanhsao@gmail.com

Chúng tôi là đại lý cơ điện lạnh - Chuyên phân phối chính hãng sỉ & lẻ - Khảo sát công trình thực tế tận nơi miễn phí không ngại xa xôi - Thi công lắp đặt chuyên nghiệp - chất lượng - thẩm mỹ máy lạnh Mitsubishi hệ Multi Inverter tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Qúy khách có nhu cầu mua hàng - tư vấn hỗ trợ giải pháp tiết kiệm nhất - báo giá lắp đặt trọn gói xin liện hệ:

028. 22 155 026 - 028. 22 155 8020909 588 116 (Hiền)

➡ Cam kết sẽ có mức chi phí tốt nhất đến quý khách.

Máy lạnh multi được Mitsubishi phát triển với thiết kế đặc biệt dành riêng cho căn hộ chung cư,khách sạn,biệt thự cao cấp,văn phòng,... Đây là hệ thống máy lạnh đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao,hiệu quả cho nhiều phòng.Cấu trúc chì gồm 1 dàn nóng tinh gọn có thể kết nối đến 5 dàn lạnh khác nhau.Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi lắp đặt dàn lạnh: treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió,...dàn lạnh của máy có chi phí khá rẻ và có thể dễ dàng thay thế,lắp đặt mà không phải bận tâm về công suất dàn nóng,điều này rất hữu ích cho người dùng có mức hầu bao ep hẹp lúc đầu.Dàn nóng có thể lắp đặt tại các không gian như ban công,logia,... Các dàn lạnh có thể được lựa chọn để lắp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… được điều khiển độc lập để phù hợp với lối sống riêng của mỗi người.

Liên hệ khảo sát lắp đặt : 0909 400 608 Việt

Truy cập website: maylanhanhsao.com

 

 

 

​Bên canh đó,ÁNH SAO còn chuyên

 Thi công ống đồng dẫn gas máy lạnh treo tường,âm trần,giấu trần,áp trần,...

Gia công ống gió máy lạnh cho các công trình dân dụng và công nghiệp ( máy lạnh giấu trần,máy lạnh tủ đứng nối ống gió )

Đi dây điện âm vào trong tường kiểu thẩm mỹ,đem lại sự sang trọng cho không gian

Bảo trì vệ sinh định kỳ cho các công trình máy lạnh tại các cơ quan,trường học,khách sạn,chung cư,biệt thự.Sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao 

➡ Dịch vụ chất lượng cao - Phục vụ tận lực tận tâm - Giá rẻ bất ngờ

 

 

Các tin khác